𝙉𝙜𝙝𝙚 𝙙𝙖𝙣𝙝 𝙘𝙤̂𝙣𝙜 𝙩𝙪̛̉ 𝘽𝙖̣𝙘 𝙇𝙞𝙚̂𝙪 𝙇𝙖̂́𝙮 𝙩𝙞𝙚̂̀𝙣 𝙘𝙝𝙖̣𝙮 𝘼𝘿𝙎 𝙩𝙤̉ 𝙧𝙖 𝙢𝙞̀𝙣𝙝 𝙜𝙞𝙖̀𝙪 ^^
Sẽ là một sai sót nghiêm trọng nếu bạn bỏ qua khâu REMARKETING. Bạn đừng nghĩ khách hàng sẽ mãi mãi chung thành với bản thân, sẽ mãi đứng đó đợi bạn. Sẽ gọi bạn khi cần. Họ không phải là một đứa trẻ, bạn càng không phải là người duy nhất giúp được họ. Vậy nên REMARKETING sẽ giúp bạn giữ chân khách hàng, nguồn lợi nhuận từ khách hàng cũ là nguồn lợi nhuận ổn định. Bạn không cần phải mất hàng giờ thuyết phục, giới thiệu cho khách hàng về dịch vụ công ty. Để khách hàng tin tưởng, khách hàng hiểu và chấp thuận bạn. Bạn chỉ mất thêm chút thời gian ít ỏi, thể hiện sự quan tâm, thể hiện sự chân thành, dành thời gian chăm sóc khách hàng, khách hàng không những tin tưởng mà đôi khi họ trở thành những nhân viên sale không lương của công ty bạn. Họ ca ngợi, họ khoe, họ kể. => bạn đã thành công! ĐÔI KHI Nhiều bạn chạy quảng cáo nhưng không biết làm sao để lưu lại tệp khách hàng tiềm năng –> cắm đầu chạy quảng cáo liên tục–> cháy túi, không bán được hàng –> Sập nghiệp. Quy trình MKT thường như sau: Chạy quảng cáo =>Thu phễu => Chia tag => Remarketing =>Tăng nhận diện thương hiệu => Buying DỄ KHÔNG MỌI NGƯỜI! DỄ NHỈ =))
NHƯNG! CHI TIẾT THẾ NÀO? CÓ ĐƠN GIẢN NHƯ NHAI KẸO?
1. Bạn sẽ chạy quảng cáo Facebook nhận diện thương hiệu bằng tương tác => Khách hàng Like, comment, inbox hỏi shop => thu phễu => Phân tag khách hàng=> Tương tác lại bằng chiến dịch Remarketing => Gia tăng nhận diện => Bán hàng => Tương tác lại => Remarketing để họ marketing cho mình (Tôi đã phân tích ở trên về lợi hại và được mất )
2. Chạy quảng cáo Facebook bán hàng => Khách hàng like, comment, inbox hỏi giá => Tạo kịch bản chatbox lấy data khách hàng => Phân quyền nhân vien (Có hoặc không) => Tương tác lại => Bán hàng => Tương tác lại bằng remarketing => Thu phễu chạy ads lạiTag khách hàng: Khách hàng tiềm năng, khách hàng cuối cùng, khách hàng đã mua lần 1 – n, Khách hàng thích nhận quà,…
𝑪𝒐́ 𝒏𝒉𝒖̛̃𝒏𝒈 𝒄𝒂́𝒄𝒉 𝒕𝒉𝒖 𝒑𝒉𝒆̂̃𝒖 𝒗𝒆̂̀ 𝒏𝒉𝒖̛ 𝒔𝒂𝒖:
- Bán hàng: Downsell hoặc Upsell
- Quảng cáo: Từ Tag khách hàng convert tạo tệp lookalike
- Tương tác khách hàng: Qua kịch bản chatbot
- Đốt tiền: Ads, thuê KOLs/Influencers, guest post,…
- Miễn phí: Facebook Profile, SEO Fanpage, Website, Tiktok, Instagram,…
- Remarketing: Tặng Voucher, Ebook, trải nghiệm,…
- Tương tác lại: Trả lời tin nhắn trên inbox/comment, kết bạn Zalo chuyển đổi qua Facebook tránh Spam tin nhắn.
** Chú ý mỗi cmt cũng cần phải chú trọng, xin nhắc lại có 2 kiểu cmt chính: …… 1/ Bổ sung/Làm rõ quan điểm bài đăng của mình …… 2/ Bày tỏ quan điểm/cảm nghĩ về bài đăng của người khác Khách hàng chỉ coi trọng GIÁ TRỊ mà bạn trao đến họ. Họ ghét bị dẫn dụ.Hãy nhớ GIÁ TRỊ – TÍNH HỮU ÍCH phải chiếm ít nhất 70% trong comment đó. Chúc mọi người thật nhiều sức khỏe, máu dồn lên não đầy đủ ^^ Cố lên anh em nhé! Bởi cuộc đời là dòng chảy đau thương, anh em phải CỨNG, VŨNG VÀNG – ĐỨNG HIÊN NGANG giữa ĐỜI anh em nhé!
———————–
MEFUN JSC – NÂNG TẦM DOANH NGHIỆP.
Có Tâm ắt có Tầm!
Hotline : 070 535 8686 – 0857.61.8888 – 0522 13 6666 – 0565 644 644 – 0899.353.555
Website : https://MeFun.vn
Youtube : https://youtube.com/Mefun
Fanpage : https://fb.com/MeFunJSC Email: [email protected] & [email protected]